@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Thursday, May 10, 2012

Juday, sinekreto ang b-day celebration


 


Happy, happy birthday to the one and only Junior Superstar, Judy Ann Santos, today! Wala akong alam kung out of town na naman ang selebrasyon tulad ng wedding anniversary nila ni Ryan Agoncillo.

Pero ang wish ko for Juday eh sana umabot din siya tulad ng edad ko para maipagpatuloy niya ang pag-aalaga niya kay Lucho hanggang sa maging ganap na binata ang panganay nila ni Ryan!

May presscon sa Glorietta sa Makati ang ini-endorse na tubig ni Juday na Absolute na siya ring iniinom ng apo kong si John John.
Kasabay ito ng birthday presscon naman ni Sarah Geronimo sa Citybest resto sa Morato ng tanghali kaya doon ako nakapunta.

Isa pa, walang nag-imbita sa akin na taga-Absolute at ikalawa, color coding ako nu’ng Miyerkules kaya ‘di ako nakapunta sa Makati. Isa pa, hindi ako pamilyar sa M Cafe at baka lang maligaw ako!
***

No comments:

Post a Comment