@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Wednesday, May 2, 2012

Ella Cruz as Aryana


Ipinakikilala ang tambalan ng mga bagets na sina Ella Cruz at Paul Salas sa Aryana, ang cute dahil nahihiya pa ang mga bagets na amining crush nila ang isa’t isa.         Sabi ni Ella, bawal pa siyang magka-BF at 15 years old, kaya ayaw pa niyang magka-crush.

Career muna ang focus niya, lalo’t title roler siya sa Aryana.

Kailangan galingan niya ang acting para matupad ang dream na magkaroon ng house sa Manila, sariling car at makapag-travel sa buong mundo.

Gusto niyang sundan ang career path ng idols niyang sina Anne Curtis, Angel Locsin at Judy Ann Santos.

“Napi-pressure ako dahil lahat ng mermaid project naging successful at kinakabahan ako dahil biggest project ko ito. Matagal ko itong hinintay, dumating din, kaya gagawin ko ang lahat,” pangako ni Ella.

Si Paul, open sa pag-aming crush niya sina Anne Curtis at Cristine Reyes at gaya ni Ella, marami rin siyang dream para sa kanyang pamilya. Ginaya ni Paul ang Tito Dingdong Dantes niya na nakalagay sa wallet ang list ng dreams and wishes.

“Top sa list ko ang magkaroon kami ng sariling bahay, maibili ng house ang grandparents ko, makabili ng Porsche, gusto kong dalhin ang dad ko sa Staples Center sa LA para makapanood ng NBA. Gusto ko paghirapan ang lahat ng ’yan bago ko makuham,” sabi ni Paul.


source here

No comments:

Post a Comment