@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Wednesday, October 20, 2010

Ryan parating katabi ni Juday ’pag nagpapa-dede kay baby Lucho




Ngayon daw ay nabubuhat na ni Ryan Agoncillo ang kanilang bagong silang na anak na si Lucho. “Nabubuhat ko na ‘yung bata, pero di ko pa nalilikot kasi nga ay bagong silang pa lang so I’m looking forward na maging malikot na siya para puwede nang makipaglaro,” bungad ni Ryan. Naikuwento rin ni Ryan ang ginagawang pagbe-breastfeed ni Juday para sa kanilang baby. “Nagbe-breastfeed siya kaya round the clock, naka-alert lagi, moral support lang ako. Si Juday kapag gumigising siya, gumigising din ako. Sinasabayan ko siya, kapag breastfeed doon lang ako sa tabi,” kuwento pa ni Ryan.

Looking forward ang lahat na makita ang pinakabagong celebrity baby.

Mayroon na kayang plano ang mag-asawa kung kailan nila ipakikita sa publiko si Baby Lucho at kailan nila pabibinyagan ito? “Sabi kasi ni Juday hanggang hindi pa nabibinyagan, hintayin muna bago ipakita sa tao. Wala pang definite kung kailan ang binyag. Ang gusto namin ay basta masarap ‘yung pagkain, gusto namin ‘yung lantak at lamon talaga. Ayaw namin ‘yung nagta-travel pa ng malayo, ‘yung sa tabi ng simbahan nandoon na yung reception,” pagtatapos pa ni Ryan.

Excited ang lahat na masilayan si Baby Lucho.
 - Reports from JAMES C. CANTOS

No comments:

Post a Comment