@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Sunday, July 3, 2011

Love Will Lead You Back nina Coco Martin at Judy Ann Santos, hindi pumasok sa MMFF 2011!




Natutuwa naman si Judy Ann na nasama ang My HouseHusband sa mga pelikula na napili para sa MMFF.

Isa pa sanang pelikula ang gagawin niya para sa MMFF, ang Love Will Lead You Back, subalit hindi ito napasama sa napili.

Sabi ni Judy Ann, "Ako po kasi, naniniwala din po ako na pareho naman pong maganda 'yong project.

"Although hindi ko pa po nababasa 'yong story ng My House Husband, kampante po kami ni Ryan na basta si Direk Joey ang magsusulat, and since talagang maganda na rin 'yong team-up namin, alam naman namin na talagang magandang proyekto ang ibibigay niya sa amin.

"Ako po, either/or ang maipasok sa MMFF, masaya ako. Kasi, nabasa ko ang istorya no'ng [movie with] Coco [Martin], 'yong Love Will Lead You Back, talagang maganda rin naman po.

"Siguro, pinaubaya na lang din po namin sa MMFF kung ano din talaga ang sa palagay nila, e, mas papasok sa MMFF.

"Kung ano naman ang pumasok sa pelikula ko, pareho naman akong nandoon, e.

"Pero mas okay na rin sa akin na My House Husband ang pumasok kasi mas magaan. Mas gusto ko rin po ngayong taong ito na ang mga gagawin kong project ay mga ganito."

http://lionheartmovies.blogspot.com/2011/07/love-will-lead-you-back-nina-coco.html

No comments:

Post a Comment