@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Sunday, February 19, 2012

Coco Martin still gets nervous acting opposite seasoned actresses; puts lovelife on hold to focus on his career

***SNIPPED


MOVIE WITH JUDY ANN. Kinumusta rin ng PEP kay Coco ang pelikulang pagsasamahan nila ng young superstar na si Judy Ann Santos.

Sabi niya, "Baka makapag-start na kami by the end of March. Medyo may mga trabaho pa kaming pareho na dapat tapusin."

Ano ang reaksiyon niya sa tawag sa kanya ni Juday na "bagets"?

Napangisi si Coco, at sinabing, "Hindi pa kasi kami nagkakasama. Baka kasi ang akala niya sa akin, bagets pa talaga at inosente pa.

"Pero sabi ko nga, nung makita ko siya noon sa Anak TV [Awards], e, hindi ko alam kung paano siya lalapitan.

"Kasi Judy Ann Santos 'yan, di ba? Pero nang magkalapit na kami, e, nilakasan ko na ang loob ko at sabi ko, 'Ms. Judy Ann, congratulations po.' Ngumiti naman siya sa akin.

"Ang payat-payat pa niya ngayon at ang ganda, di ba?" papuri pa ni Coco sa future leading lady niya.



SOURCE HERE

No comments:

Post a Comment