@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Sunday, November 11, 2012

Nakakaloka naman! – Judy Ann Santos


http://manila-bulletin.net/blog/2012/11/11/nakakaloka-naman-judy-ann-santos/


SA presscon ng MasterChef Pinoy Edition, natanong si Judy Ann Santos kung totoong nabanggit niya na mas gusto niyang makatrabaho si Nora Aunor kaysa kay Vilma Santos. Base raw ito sa sinabi ngmanager niyang si Tito Alfie Lorenzo.

Gov Vilma SantosNagulat ang aktres at kaagad na nagpaliwanag.
“In all fairness, ang sinabi ko, gusto kong makasama ulit si Ate Guy at gusto kong makagawa ng pelikula with Ate Vi. Sino naman ako para sabihin na hindi ko gustong makatrabaho si Vilma Santos? Ang choosy ko naman, di ba?
“Hindi ba, para sa isang artista na kagaya ko, napakalaking bagay para sa akin `yung makasama ko ang isang Vilma Santos at isang Nora Aunor.
“Hindi ko naman sinabing sa isang pelikula. Pero, di ba, `yon ang kukumpleto sa pagiging isang artista mo, eh, `yung makatrabaho mo sila. Magkaka-texture nang bonggang-bongga yung resume mo,“ malinaw na sabi ng aktres.
“Sila `yung pioneers sa industriya. Sila `yung gusto mong kumumpleto sa papel mo bilang artista. Kung mabigyan ako ng pagkakataon na makasama sila sa trabaho, sino ako para tumanggi? Nakakaloka naman!
“Gusto kong makatrabaho si Ms. Vilma Santos at si Ate Guy, Ms Nora Aunor.“

No comments:

Post a Comment