@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Sunday, November 11, 2012

Madali kasing ma-burn out Jericho palaging choosy sa projects


http://www.philstar.com/showbiz/2012-11-12/865648/madali-kasing-ma-burn-out-jericho-palaging-choosy-sa-projects

Kumpirmado nang makakasama si Jericho Rosales sa teleseryeng Against All Odds na ipalalabas na sa susunod na taon. Kasamang magbibida ng aktor sa nasabing soap opera sina Judy Ann Santos, Sam Milby, at KC Concepcion. Masayang-masaya si Jericho dahil makakatrabaho niyang muli si Juday pagkalipas ng mahabang panahon.
“Finally, magkakasama na kami ni Juday. I remember before nagkatrabaho na kami sa Esperanza. Nag-long break ako after that. ’Yun ’yung nag-concentrate ako sa music nung na-burn out ako sa acting. After that, one of the soaps na hindi ko natanggap noon was with Juday. So I kind of feel like, finally, ngayon matutuloy na ulit, makakasama ko si Juday sa soap,” nakangiting pahayag ni Jericho.
Masuwerte raw siya dahil sa kanya napunta ang role na dapat ay sa ibang aktor.
“’Yung character ko papasok sa second week ng soap. It was originally for someone else. Unfortunately, parang the artist couldn’t handle, then they offered me the role. Ini-explain nila kay Tita Angeli (Panglinan-Valenciano, manager ng aktor). Sabi ko, ‘Interesting. Okay, game!’ Iba siya sa mga character ko noon,” kuwento ni Jericho.
Mapili raw talaga ang aktor sa lahat ng mga proyektong kanyang ginagawa kaya medyo natagalan din bago niya tinanggap ang bagong serye.
“Ako naman I choose my projects really well. Kapag malaking panahon ang igugugol ko, it’s important to me, kasi hinahanapan ako ng mga tao. ‘Wala ka bang teleserye?’ Kasi that’s their gauge of being visible so I understand that. But for me, whether it’s an album or a teleserye, or a concert, ganon ako eh, mapili talaga ako,” giit pa ni Echo.

No comments:

Post a Comment