@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Wednesday, July 4, 2012

Judy Ann Santos, tumatanggi na sa mga project!



NAGBABALIK NA talaga si Judy Ann Santos sa kanyang muling pag-aktibo sa showbiz, pero iyon ay sa abot lang ng kanyang makakayang tanggapin at gawing mga proyekto. Pagkatapos ng unang programa sa ABS-CBN, gumagawa na rin siya ng pelikula. Balik-teleserye na rin siya sa Against All Odds ng Kapamilya Network. Pero marami pa ring alok sa kanya na tinatanggihan muna niya, lalo pa’t tapatang sinabi ni Juday na hindi na talaga niya kayang magpuyat sa taping o shooting.
Una siyempreng dahilan ni Juday ay kailangan niyang makasama rin ang mga anak na sina Yohan at Baby Lucho. Pero pagkatapos talaga ng ilang panahong pamamahinga ay hindi pa rin talaga niya makakayang matagal iwan ang showbiz.
“Hindi na talaga ako puwede sa puyatan. Kaya nga ang sabi sa akin ni Ryan ay tanggapin ko lang ang mga trabaho na makakaya ko talagang gawin, dahil ayaw niyang tatanggap nga ako ng mga trabaho, pero magrereklamo naman ako ng sobrang pagod,” banggit ng young superstar.
Sobrang busy rin si Ryan sa kanyang career. Pero wala naman daw kinalaman ang muling pagbabalik ni Juday sa maraming trabaho, para hindi lang siya nasa bahay at nagseselos kapag may isyu na napapaugnay pa ang kanyang husband sa ibang babae.
“Walang ganu’n, eh. Si Ryan naman kasi, pagkatapos ng kanyang mga trabaho ay sa pag-uwi na kaagad sa house ang gusto niyan. Hindi kami ‘yung sobrang naghahanapan kapag wala ang isa sa house. Nagte-text lang kami, kumustahan. Pero ang ibang problema, pinag-uusapan kaagad namin ‘yan para maayos agad,” sabi pa ni Juday.


http://www.pinoyparazzi.com/judy-ann-santos-tumatanggi-na-sa-mga-project/

No comments:

Post a Comment