@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Monday, August 27, 2012

JUDY ANN, TAGASALBA NG WALA NG CAREER?



SA pakikipag-usap naming sa young superstar na si Judy Ann Santos, nabanggit namin sa kanya ang tungkol sa mga lumulutang noon pa na kapag ang mga artista ay ipinapartner sa kanya, lalong sumisikat at umaangat ang mga career. Naniniwala ba siya rito? Gulat naman niyang pagtanggi, “Weh, hindi naman. Hindi naman oa naman ‘yun. Nakatatakot naman ‘yun.

“Ako ha, ako ha personally hindi ako naniniwala riyan. Naniniwala  ako na sa bawat artista may kanya-kanyang talent ‘yan, may mga pagkakataon na hahanapan mo ng tamang  kapareha para  mailabas ‘yung acting nila o kung anong talent mayroon sila.
 “Ah hindi ako  naniniwala sa salbahan, hindi ako naniniwala sa takipan ng talent, naniniwala ako sa pagtutulungan.
“Baka maaaring may maniwala sa akin o hindi maniwala sa akin, wala po akong gustong patunayan . Ang sa akin lang, unfair naman din sa mga taong sinasabihan ng ganoon kasi alam mo namang nagtatrabaho rin sila.

“And  kung ano man ‘yung marating nila eh deserve rin naman nila kasi trabaho rin naman ‘yung ginagawa nila.

“So, kung ako man ang sasabihan ng ganoon siyempre nakakaliit din naman ng pagkatao ‘yun ‘di ba? So hindi, para  sa akin ang pakikipagtrabaho sa ibang artista ay nakakalawak ng kaaalaman ‘yan pagdating sa pag-arte and matagal na ako sa industriyang to, I’m more than willing to learn from other artist as well lalo na ‘yung mga baguhan kasi for sure, eh may obserbasyon kang makikita sa  kanila  na hindi  mo naman nakita noong nagsisimula ka.

“So in a way nagtutulungan talaga kayo.” Pangungulit pang tanong namin, kung aware ba siya sa mga ganong usapan? Atubili niyang sagot, ”Ay ikaw talaga ha…hindi,” at natawa na lang ang misis ni Ryan Agoncillo.

At dugtong pa nito, ”Hindi ko siya ini-entertain, kasi ayoko maging unfair sa ibang artista and in the same way na akoyo ring maging unfair sila sa akin.”

No comments:

Post a Comment