@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Thursday, July 15, 2010

Juday malaking-malaki na ang tiyan


-----------------

Juday malaking-malaki na ang tiyan

TAKE IT! TAKE IT! Ni Lolit Solis (Pilipino Star Ngayon) Updated July 16, 2010 12:00 AM
Hindi ako nakapunta kahapon sa presscon ng Hating Kapatid dahil may inasikaso akong importante.

Hindi man ako naka-attend, updated ako sa mga eksena like malaking-malaki na ang tiyan ni Judy Ann Santos. Bigla raw lumobo ang tiyan ni Juday dahil fit na fit ang damit na suot niya.

Hindi nakasipot si Luis Manzano sa presscon dahil siya ang host ng Wowowee. Si Luis ang love interest ni Sarah Geronimo sa Hating Kapatid.

Idinenay naman ni Sarah ang balita na nakita siya na umiiyak habang magkausap sila ni Sharon Cuneta sa set ng Sharon. Hindi raw true ang balita at lalong walang katotohanan na umiiyak siya dahil sa isang mhin.

Pinaniniwalaan ko ang denial ng aking favorite singer-actress dahil wala sa image niya ang nagsisinungaling. Kilalang-kilala ko na si Sarah. Kesa mag-deny siya, idinadaan na lang niya sa bungisngis ang mga imbentong isyu.

-------


No comments:

Post a Comment