@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Wednesday, March 27, 2013

Juday, natawa sa annulment nila ni Ryan



Heto na ang shocking news that shook me all night.

Tumawag sa akin ang ilang editors ng broadsheet at tinatanong ako kung bumaba na raw ba 'yung annulment case nina Juday at Ryan? Galing daw sa korte ang balita at ibinaba na raw ang decision.

Malaking "HA?!" ang sigaw ko.

Sinong nag-file? Sinong nagpa-annul? May kapangalan pala sina Juday at Ryan na mag-asawa rin?

Sabi ko, kararating lang mula sa honeymoon sa Vietnam ng dalawa at agree 'yung editor na nakita raw niya sa Facebook 'yung mga litrato nila roon.

Saan daw ba nanggaling ang balitang 'yun? Lalo namang hindi sa akin, wika ko.

Nagtatanong ka pa rin eh pareho tayong similar ang tanong. 

Nagkatawanan na lang kami ng tumawag sa akin nang tatlong beses!

Tinext ko si Juday about it at tulad ng dati na maraming mga babae ang ikinakabit kay Ryan isang mahaba at malutong at malakas na tawa ang isinagot ni Juday sa akin!

Next try, guys and gays!

No comments:

Post a Comment