@Officialjuday (Twitter)

@officialjuday

@officialjuday
Instagram: @officialjuday
>

BET ON YOUR BABY EVERY SATURDAY NIGHTS ON ABS-CBN!....... .... .........

Monday, January 28, 2013

Joseph Marco says it's "surreal" to work with Judy Ann Santos in Against All Odds


--------snipped------
ON WORKING WITH JUDY ANN SANTOS. Isa nga sa mga pinaghahandaan ngayon ni Joseph ay ang teleseryeng Against All Odds na pinagbibidahan ni Judy Ann Santos-Agoncillo.
Magkapatid sina Joseph at Judy Ann dito.
Makakasama rin nila sina Jessy Mendiola at si Bryan Termulo, na siyang bubuo sa bagong onscreen love triangle ni Joseph.
"Thankful naman ako sa ABS-CBN na binigyan ako ng ganito kalaking break sa isang teleseryeng Against All Odds,” wika ni Joseph.

"Makakasama ko iyong mga malalaking stars tulad nina Ms. Judy Ann Santos at Sam Milby, and, of course, again si Jessy Mendiola.”“Feeling ko, isa ito sa mga biggest break ko.
Tungkol saan nga ba ang teleseryeng Against All Odds?
“Well, nandun na  sa title mismo… Against All Odds.
"Para kay Ms. Judy Ann iyong istorya na parang pasan niya iyong mundo.
"Ang daming nangyaring mga bagay sa kanya, pero she will fight and parang sa kanya, everything will be okay.”
 Matagal na umanong naumpisahan ang production ng nasabing teleserye.
Ayon kay Joseph, “Nag-start na kami before ng halos one and a half months na.
"Pero, na-stop kami ng halos three months, kasi nga po may MasterChef si  Ms. Judy Ann.”
Ang tinutukoy ni Joseph ay ang programang MasterChef Pinoy Edition, hosted by Judy Ann.
Kumusta naman ang experience ni Joseph na maka-trabaho si Judy Ann, na siyang kapatid niya sa show?
“Actually, most of my scenes kasama ko si Ms. Judy Ann.
"Grabe! Sobra! It feels surreal.
"Kasi, that’s Judy Ann Santos, e, parang bata palang ako pinapanuod ko na siya, now she’s a big star. Nakaka-overwhelm.”

Hindi ba siya kinabahan na makatapat sa eksena ang tinaguriang Young Superstar ng Philippine showbiz?
“Noong una, medyo kinakabahan ako at masyado akong na-challenge, lalo na iyong mga unang eksena namin.
"Pero, alam mo iyon, she makes me feel comfortable. Parang isang pamilya lang kami sa set.
------------


No comments:

Post a Comment